Các yếu tố tác động đến thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở
Các yếu tố
tác động đến thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp
cơ sở (Tr 119-129)
Phạm Thị
Minh Tâm
Tóm tắt: Bài viết đề cập tới 2 phần
chính bao gồm: các yếu tố tác động đến thực trạng đào tạo, bồi
dưỡng kiến thức và các yếu tố tác động đến nhu cầu đào tạo, bồi
dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở qua nghiên cứu thực địa ở 3
huyện của tỉnh Thái Bình. Trong đó mỗi phần được chia ra thành các
nhóm yếu tố tác động: nhóm yếu tố đặc điểm cá nhân của cán bộ,
nhóm yếu tố chính sách, nhóm yếu tố từ cơ sở đào tạo, bồi dưỡng.
Từ khóa: Nhu cầu; đào
tạo; bồi dưỡng; cán bộ cơ sở.
Ngày nhận
12/10/2016; ngày chỉnh sửa 18/10/2016; ngày chấp nhận đăng 21/10/2016
Tài liệu trích
dẫn
Bộ Nội Vụ. 2004. Các văn bản pháp luật về cán bộ, công chức,
biên chế và chính quyền địa phương 1. Hà Nội: Nhà xuất bản Thống kê.
Kiều Thị Thu Chung. 2013. "Nâng cao năng lực đội ngũ
công chức nữ các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Quảng Nam". Hà Nội: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Hành chính công,
Học viện Hành Chính.
Lê
Ngọc Hùng. 2009. Lịch sử và lý thuyết xã hội học. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học
Quốc gia Hà Nội.
Lê Văn Long.
2015. Chính sách đào tạo, cán bộ, công chức cấp xã và tăng cường sinh viên mới
tốt nghiệp Đại học về công tác tại xã, thị trấn, (http://tailieu.vn/doc/bai-thuyet-trinh-de-an-chinh-sach-dao-tao-can-bo-cong-chuc-cap-xa-va-tang-cuong-sinh-vien-moi-tot-1749853.htm
Văn kiện đại
hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ 9. 2001. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
Comments
Post a Comment