Các yếu tố tác động đến thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở



Các yếu tố tác động đến thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở (Tr 119-129)
Phạm Thị Minh Tâm

Tóm tắt: Bài viết đề cập tới 2 phần chính bao gồm: các yếu tố tác động đến thực trạng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và các yếu tố tác động đến nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở qua nghiên cứu thực địa ở 3 huyện của tỉnh Thái Bình. Trong đó mỗi phần được chia ra thành các nhóm yếu tố tác động: nhóm yếu tố đặc điểm cá nhân của cán bộ, nhóm yếu tố chính sách, nhóm yếu tố từ cơ sở đào tạo, bồi dưỡng.
Từ khóa: Nhu cầu; đào tạo; bồi dưỡng; cán bộ cơ sở.
Ngày nhận 12/10/2016; ngày chỉnh sửa 18/10/2016; ngày chấp nhận đăng 21/10/2016


Tài liệu trích dẫn
Bộ Nội Vụ. 2004. Các văn bản pháp luật về cán bộ, công chức, biên chế và chính quyền địa phương 1. Hà Nội: Nhà xuất bản Thống kê.
Kiều Thị Thu Chung. 2013. "Nâng cao năng lực đội ngũ công chức nữ các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Quảng Nam". Hà Nội: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Hành chính công, Học viện Hành Chính.
Lê Ngọc Hùng. 2009. Lịch sử và lý thuyết xã hội học. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.
Lê Văn Long. 2015. Chính sách đào tạo, cán bộ, công chức cấp xã và tăng cường sinh viên mới tốt nghiệp Đại học về công tác tại xã, thị trấn, (http://tailieu.vn/doc/bai-thuyet-trinh-de-an-chinh-sach-dao-tao-can-bo-cong-chuc-cap-xa-va-tang-cuong-sinh-vien-moi-tot-1749853.htm
Văn kiện đại hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ 9. 2001. Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia


Comments

Popular posts from this blog

Hướng tiếp cận không gian trong nghiên cứu làng Việt: Nghiên cứu trường hợp làng Đồng Kỵ, Bắc Ninh

On the earliest version of the Miaoshan-Guanyin story in Vietnam: An adaptation of a Chinese narrative in the Nom script